top of page
Tìm kiếm
  • zimixqt

Chất liệu làm đồng hồ

Dinosaur Dung – Chất Liệu Làm Đồng Hồ

Vật liệu đồng hồ thú vị: Phân khủng long hóa thạch

Phân khủng long hóa thạch được sử dụng trong chế tác đồng hồ


Sáng tạo của Artya khá thường xuyên “ở ngoài kia”, và thương hiệu gần như là “đồng hồ kỳ dị” của giới chế tác đồng hồ, để sử dụng sự tương tự, nếu Cartier tương đương với Renoir thì ArtYa sẽ là Van Gogh trong thế giới đồng hồ.


Sự độc đáo trong chất liệu là một cách để thu hút sự chú ý của mọi người có lẽ đó là ý định của ArtYa khi họ phát hành chiếc đồng hồ “Dinosaur Dung” hoặc sử dụng tên chính xác hơn là “Coprolite” (phân hóa thạch).


“Vật chất” được sử dụng trong việc tạo ra mặt số của Artya Coprolite là từ một động vật ăn cỏ đã chết khoảng 100 triệu năm trước.


May mắn thay Coprolite nhìn khác hoàn toàn so với âm thanh khi phát ra tên của nó, đồng hồ mang lại một dải màu tuyệt đẹp ‘nugget’ ở mặt đồng hồ của Coprolite. Theo ArtYa “Một di tích của thời kỳ kỷ Jura, nó đã mất hàng triệu năm để biến chất hữu cơ này thành vật chất với các sắc thái vô song hiện tại của nó.”


Nó chắc chắn là một trong những mặt hàng có thể kích thích sự tương tác. Và mặc dù bản chất bất thường của vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng chiếc đồng hồ vẫn là một ảnh hưởng tốt tới thương hiệu.

Concrete – Chất Liệu Làm Đồng Hồ

Vật liệu đồng hồ thú vị: Concrete (Bê Tông)

Chất liệu Concrete sử dụng trong làm đồng hồ Dzmitry Samal

Nhà thiết kế Dzmitry Samal có thể có ý định củng cố vị trí của mình trong thế giới đồng hồ bằng cách mở đường cho vật liệu đồng hồ khá lạ lẫm này. Bê tông là một sự lựa chọn gần như không thể thiếu của vật liệu khi xây dựng các tòa nhà, để áp dụng trong đồng hồ thì thật sự khó tưởng… nhưng điều đó đã không ngăn cản Dzmitry Samal lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc . Ông cũng dường như muốn tạo ra một chiếc đồng hồ “phản ánh tính cách và sức mạnh của chủ nhân”.

Có sẵn 8 màu khác nhau với các hình dạng khối hình 7 cạnh và hình chữ D với bộ máy Thụy Sĩ bên trong, nhưng mẫu đồng hồ vẫn đảm bảo khả năng chịu nước. Chắc chắn ở đây, việc lựa chọn vật liệu có nghĩa là độ bền chắc chắn và nó trông rất phong cách hơn bạn tưởng tượng, nhưng đừng để nó rơi trên ngón tay của bạn. Với một chất liệu đặc biệt thì chắc chắn đây là những mẫu đồng hồ cực kì giới hạn và muốn sở hữu nó có thể bạn sẽ phải chi trả khoản tiền khoảng 1200 Euro.

Liquid – Chất Liệu Làm Đồng Hồ

Vật liệu đồng hồ thú vị: Fluoroscein


Chất liệu Fluoroscein Loaded Liquid được sử dụng trong mẫu đồng hồ HYT H1


Vào năm 2012, thương hiệu đồng hồ HYT đã tung ra một chiếc đồng hồ chưa từng thấy, một chiếc đồng hồ sử dụng chất lỏng để chỉ giờ. Bộ phận chỉ giờ này sử dụng chất lỏng “fluorescein-nạp” được bơm xung quanh một ống bằng cách sử dụng ống thổi thu nhỏ và piston. Các phương pháp nghiên cứu thường là miền của công nghệ nano được sử dụng trong việc phát triển đồng hồ chất lỏng HYT và một số thành phần của nó đang được các nhà cung cấp sản xuất cho NASA.

Nghịch lý, nhà phát minh Lucien Vouillamoz đã nhìn lại một trong những dụng cụ đo thời gian lâu đời nhất để lấy cảm hứng, Epsption clepsydra hoặc đồng hồ nước. Thiết kế của ‘liquid watch’ bởi phòng thí nghiệm thiết kế Etude de Style, người đã cộng tác với Jean-François Mojon và nhóm của ông tại Chronode để phát triển bộ máy, gọi chung là các nhà horologists cơ khí. Và tất nhiên đồng hồ sẽ có khả năng chống nước rất tốt.

Feathers – Chất Liệu Làm Đồng Hồ

Watch Model: Harry Winston Premier Feathers

Chất liệu Bird Feathers được sử dụng trong đồng hồ

Interesting watch material: Bird Feathers

Lông vũ được sử dụng để tạo ra điểm nhấn và tạo sự quyến rũ để đồng hồ và chắc chắn đối tượng của mẫu đồng hồ họ hướng đến chắc chắn là những người phụ nữ thành đạt. Một vài hãng đồng hồ đã sử dụng chúng để trang trí mặt đồng hồ của họ, vào năm 1970 Corum ra mắt với chiếc đồng hồ “Feathered Friend” của họ có mặt số được làm từ con công, gà lôi, chim cánh cụt và lông vũ màu đỏ.


Gần đây, Harry Winston đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Premier Feathers của mình vào năm ngoái tại Baselworld. Những chiếc đồng hồ sang trọng này cho đến nay chỉ sử dụng những chiếc lông từ những chú chim được nuôi đặc biệt cho mục đích này. Một bậc thầy “plumassier” Nelly Saunier sáng tạo đưa ra ý tưởng này, mỗi chiếc lông nhỏ xíu được dán cẩn thận vào mặt đồng hồ và mất đến 7 h để lắp ráp.


Các mặt đồng hồ lông có sẵn trong một sự lựa chọn khác nhau, từ gà lôi bạc, Lady Amherst gà lôi, con công, hoặc lông gà lôi cổ tròn tinh tế. Họ bán lẻ với giá 69.000$. Một số ví dụ điển hình khác về đồng hồ sử dụng lông vũ trên mặt đồng hồ của họ bao gồm Dior VIII Grand Bal Plume và Jaeger-LeCoultre Master Lady Tourbillon Feathers. Đối với những người có sự đánh giá cao về nghề thủ công tinh tế, những chiếc đồng hồ này có thể làm bạn thích thú.

Phosphorescent nano-particles – Chất Liệu Làm Đồng Hồ

Đồng hồ : Concord C1 Quanttum Gravity


Vật liệu đồng hồ thú vị: Hạt nano phát quang xanh


Chất liệu Phosphorescent nano-particles được sử dụng trong đồng hồ




1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comentários


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page